Thursday 4 October 2012

Giải pháp trị đâu đầu tận gốc


Đau đầu là một chứng  bệnh thường gặp, bất cứ ai trong đời cũng đã từng xuất hiện chứng đau đầu một lần hoặc nhiều lần, có nhiều trường hợp đau đầu kinh niên. Cơn đau  sẽ mạnh hơn và thường kéo dài, đôi khi còn kèm theo chóng mặt, sốt và nôn mửa, suy giảm trí nhớ…. Với những trường hợp bệnh nhân đau đầu mạn tính, thường xuyên phải uống thuốc giảm đau, nhưng bệnh chỉ thuyên giảm nhất thời rồi lại tái phát không thể dứt điểm. Rất nhiều trường hợp đau đầu dai dẳng mà không thể tìm được nguyên nhân để chữa trị, gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh
Một số dạng đau đầu thường gặp trên thực tế:
Đau đầu do thay đổi thời tiết: thời tiết chuyển mùa, lúc nóng lúc lạnh, lúc mưa lúc nắng… thường gây ra đau đầu vùng trán, vùng đỉnh đầu, đau hai hốc mắt, đau vùng 2 cung lông mày, người mệt mỏi, có trường hợp phát sốt, nặng hơn có triệu chứng buồn nôn, nôn, uống thuốc giảm đau bệnh chỉ giảm đôi chút rồi lại đau, bệnh thường tái phát nhiều đợt trong năm
Đau đầu kiểu căng thẳng thần kinh: Còn được gọi là đau đầu co cơ hay đau đầu tâm lý - nữ thường bị nhiều hơn nam, bệnh nhân chủ yếu ở tuổi trung niên. Thường đau ở hai bên đầu, bắt đầu từ vùng dưới chẩm hay hai bên thái dương rồi lan ra cả đầu. Đau thường xuyên, không có cảm giác đập theo mạch nẩy, có cảm giác như đầu bị bó chặt lại từ hai thái dương hay vùng chẩm, vùng cổ, khởi phát từ từ, có thể kéo dài nhiều ngày, nhiều tuần... Bệnh nhân thường là những người trầm cảm, lo âu. Những người dùng thuốc giảm đau kéo dài cũng hay bị đau đầu mãn tính kéo dài diễn ra hằng ngày rất giống với kiểu này.
Đau đầu từng chuỗi: Là một loại đau đầu do căn nguyên mạch máu - gặp chủ yếu ở nam giới tuổi trung niên. Các cơn đau xuất hiện sau khi ngủ từ 1 đến 3 giờ và khi tỉnh dậy đã thay đau đầu nặng. Các cơn đau hay tái phát, ngày có thể đau nhiều lần và kéo dài nhiều ngày hay nhiều tuần liền. Cơn đau chỉ khu trú ở một nửa đầu, đau nhiều ở sau mắt lan ra trán và thái dương, cảm giác đau ở sâu và không đập theo nhịp mạch. Kèm theo có thể là mặt nề, chảy nước mắt, ngạt mũi, chảy nước mũi, ra nhiều mồ hôi, sa mí mắt và co đồng tử cùng bên, không buồn nôn và nôn.
 Đau nửa đầu: Là một loại đau đầu do căn nguyên mạch máu, xuất hiện thành từng cơn và nguyên nhân vẫn chưa được biết rõ. Có hai dạng lớn của loại này là:
* Đau nửa đầu không có triệu chứng báo trước: Thường xuất hiện vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, có khi là ban đêm và ít khi xảy ra vào ban ngày. Cơn đau thường khởi phát từ từ và đạt đến đỉnh cao sau vài giờ. Lúc đầu chỉ đau ở một bên đầu (thường ở vùng thái dương - trán) rồi dần dần lan ra cả đầu - đau chủ yếu là ở phần sọ, ít khi thấy đau ở phần mặt. Loại đau này có đặc điểm là đau theo nhịp đập của mạch và nặng lên khi hoạt động nên bệnh nhân thường thích nằm trong buồng tối yên tĩnh. Kèm theo có thể thấy buồn nôn và nôn, mạch chậm, huyết áp đôi khi có thể cao và nhạy cảm với các mùi. Cơn đau thường kéo dài từ vài giờ tới vài ngày và để lại cảm giác ê ẩm trong đầu sau đó.
* Đau nửa đầu có triệu chứng báo trước: Thường khởi đầu bằng những triệu chứng thần kinh khu trú ở vỏ não hoặc thùy não rồi phát triển dần dần trong 5-20 phút, kéo dài ít hơn 60 phút. Tiếp theo đó là đau đầu, buồn nôn và sợ ánh sáng. Có thể rối loạn thị lực cùng bên với phía có đau đầu, có cảm giác dị cảm như kiến đốt, kim châm, yếu nửa người hay nói khó hoặc mất ngôn ngữ. Các triệu chứng kéo dài dưới 60 phút và sẽ hồi phục hoàn toàn - đây là điểm khác biệt lớn nhất để phân biệt với những chứng đau đầu khác.
Xuất phát từ bài thuốc cổ phương, qua nhiều năm nghiên cứu và thực tiễn. Cty CP dược phẩm Phúc Lâm với sự giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành đông y, sản phẩm HEPAKA đã được bào chế thành công trên dây truyền sản xuất hiện đại, đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân trị dứt điểm được căn bệnh đau đầu khó chịu này.
Với các thành phần: Xuyên khung, đương quy, Bạch chỉ, tân di, sài hồ bắc, mạn kinh tử, đinh lăng, bạch quả... Thuốc đau đầu HEPAKA là sản phẩm đặc hiệu chữa các chứng đau đầu mãn tính, đau đầu khi thay đổi thời tiết,  đau đầu do căng thẳng, Stress, đau đầu do rối loạn vận mạch, đau nửa đầu, các chứng chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não, .... Rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng HEPAKA đã dứt hẳn được chứng đau đầu kinh niên, khoảng 2-3 ngày sau khi sử dụng bệnh nhân đã thấy được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái không còn bị lệ thuộc vào các thuốc giảm đau tây y.
Tại sao HEPAKA lại có thể chữa được nhiều chứng bệnh đau đầu như vậy:
HEPAKA là sự phối hợp độc đáo các vị thuốc đông dược có hiệu quả đặc trị bệnh đau đầu, Xuyên khung được xem là vị thuốc thánh dược đặc trị bệnh đau đầu,  Xuyên khung phối hợp với Đương Quy, Sài Hồ có tác dụng sơ can, giải uất điều trị các chứng bệnh đau đầu do căng thẳng thần kinh, stress. Xuyên khung, Đương quy phối hợp vừa là thuốc bổ huyết, vừa là thuốc hoạt huyết mạnh, có tác dụng tăng cường tuần hoàn não, tăng lưu lượng máu não, giúp giảm đau đầu do thiểu năng tuần hoàn não, Đinh lăng, Bạch quả giúp cải thiện tuần hoàn não, tăng cung cấp oxy cho não. Xuyên khung phối hợp Tế tân, Bạch chỉ có tác dụng khu phong, giảm đau đầu do ngoại cảm, đau đầu do thay đổi thời tiết,…. Toàn bộ bài thuốc HEPAKA là sự phối hợp uyển chuyển khéo léo, phối hợp giữa công và bổ, giúp cân bằng âm dương, khắc phục được các chứng đau đầu mạn tính, đem lại sức khỏe và sự thoải mái của bệnh nhân. Mỗi vị thuốc trong bài thuốc lại đưọc bào chế riêng theo phương pháp bào chế đặc biệt của YHCT đển phát huy tác dụng tối đa
Bên cạnh việc sử dụng HEPAKA, để tăng cường hiệu quả điều trị, Những người hay bị chứng đau đầu nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Cố gắng dành thời gian thư giãn để phục hồi sau khi phải làm việc vất vả và tinh thần luôn cảm thấy sảng khoái.
Thành phần HEPAKA: Bạch thược, Bạch chỉ, Đương quy, Xuyên khung, Sài hồ bắc, Tân di, Mạn kinh tử, Bạch quả, Đinh lăng, tá dược vừa đủ  01 viên.
Công dụng:
-    Bổ huyết , giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ
-    Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: suy giảm sự tập trung và trí nhớ, lú lẫn, mệt mỏi, ù tai, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, nhức đầu và hội chứng tiền đình ở người lớn tuổi.

Đối tượng sử dụng:
-    Người thường xuyên đau đầu không rõ nguyên nhân, đau đầu khi thay đỏi thời tiết, đau đầu do rối loạn vân mạch, đau đầu do thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu do căng thẳng, người làm việc trí óc, đau nửa đầu.
-    Người hay hoa mắt chóng mặt, giảm sự tập trung và trí nhớ
Liều lượng, cách dùng: uống ngày 4-6 viên chia 2 lần, uống trước bữa ăn
         Bệnh nặng có thể dùng liều gấp đôi

1 comment: